การเปลี่ยนเคลมสินค้า

สำหรับสินค้าที่รับประกันโดยบริษัท ไทยเคลฟเวอร์ มัลติมีเดีย จำกัด สามารถส่งเคลมเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาในช่วงระยะเวลารับประกันได้โดย
1. นำมาเคลมเปลี่ยนที่บริษัท สามารถรับสินค้าตัวใหม่กลับได้ทันที ทั้งนี้
ลูกค้าต้องทำการแจ้งเคลมเปลี่ยนสินค้ากับทางฝ่ายบริการก่อนเพื่อจัดเตรียมสินค้าไว้ให้ลูกค้า
2. ส่งเคลมเปลี่ยนทางขนส่งเอกชน เช่น ไปรษณีย์ TNT Kerry Express เป็นต้น โดยทางบริษัทจะทำการส่งสินค้ากลับให้ทางลูกค้าทางขนส่งเอกชนเช่นกัน โดยสินค้าเคลมเปลี่ยนที่เข้ามาถึงบริษัทก่อน 12.00น. จะถูกจัดส่งกลับให้ลูกค้าในรอบขนส่งของวันเดียวกัน ซึ่งลูกค้าจะได้รับสินค้าใน 1-2 วันทำการ

กลุ่มสินค้าที่รับประกันโดยทางบริษัทมีดังนี้
1. เซิร์ฟเวอร์เคส
2. พาวเวอร์ซัพพลาย
3. ฮีตซิงค์
4. ไรเซอร์การ์ด
5. ชุดรางสไลด์
6. OEM RAID Card
7. OEM Network Adapter
8. พัดลมสำหรับเซิร์ฟเวอร์

สำหรับสินค้าที่รับประกันโดยบริษัทฯจะมีสติ๊กเกอร์รับประกันติดอยู่ที่ตัวสินค้า โดยวันที่ที่ระบุบนสติ๊กเกอร์คือวันหมดอายุรับประกัน โดยระยะเวลาสิ้นสุดการรับประกันคือ 17.00น.ของวันที่ระบุบนสติ๊กเกอร์รับประกัน

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สินค้าที่รับประกันโดยดีสทรีบิวเตอร์ สามารถส่งเคลมได้โดยตรงที่ศูนย์บริการของดีสทรีบิวเตอร์ หรือสามารถส่งมายังบริษัทฯเพื่อทำการส่งเคลมต่อไปยังดีสทรีบิวเตอร์ โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบวันหมดอายุรับประกันได้จากเว็บไซต์ของดีสทรีบิวเตอร์

กลุ่มสินค้าที่รับประกันโดยดีสทรีบิวเตอร์มีดังนี้
1. ซีพียู
2. เมนบอร์ด
3. หน่วยความจำ (แรม)
4. ฮาร์ดดิส
5. RAID Card แบรนด์ Adaptec
6. Genuine Network Adapter

ลูกค้าสามารถตรวจสอบวันหมดอายุรับประกันได้จากเว็บไซต์ของดีสทรีบิวเตอร์ ทั้งนี้บริษัทจะมีการแจ้งชื่อของดีสทรีบิวเตอร์ที่รับประกันสินค้าให้ลูกค้าทราบบนหน้ารายละเอียดของสินค้ารายการนั้นๆ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเคลมเปลี่ยนสินค้าได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 0-2802-5618, 092-493-6198 รวมถึงช่องทางอื่นๆที่ระบุไว้บนหน้าเว็บไซต์